Chính sách khiếu nại khách hàng Hi-Kids

Chính sách

Chính sách khiếu nại khách hàng

Khiếu nại khách hàng:
Hi-Kids luôn mong muốn cung cấp dịch vụ đồ chơi trẻ em tốt nhất đến cho Quý khách và hoàn thiện dịch vụ mỗi ngày một tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.
Tuy nhiên, cũng khó tránh khỏi những sai xót phát sinh trong quá trình vận hành hệ thống bán hàng tại trang thương mại điện tử dochoigiasi.vn Trong trường hợp Quý khách không hài lòng hoặc bị thiệt hại về chất lượng dịch vụ của Hi-Kids có thể khiếu nại bằng các biện pháp sau:
       1.Gởi thông tin khiếu nại về support.dochoigiasi.vn  
       2.Phản ánh qua hòm thư điện tử hikidstoy@gmail.com 
       3.Phản ánh sự việc qua hotline 0975.644.222
       4.Đến trụ sở hoặc văn phòng đại diện gần nhất của Hi-Kids để giải quyết khiếu nại với nhân viên Hi-Kids. 
       5.Nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng để bảo vệ quyền lợi theo quy định Pháp Luật.
Sau khi tiếp nhận được thông tin khiếu nại của Quý khách, Hi-Kids nhanh chóng tiến hành xác minh và đưa ra phản hồi trong thời gian 3 ngày. 
Thời hạn để giải quyết khiếu nại và thông báo kết quả xử lý vụ việc được phản ánh tối đa là 10 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu xử lý khiếu nại.
Trên tinh thần tôn trọng quyền lợi chính đáng của khách hàng/ đối tác kinh doanh, Hi-Kids sẽ phối hợp làm rõ, ngăn chặn mọi hành vi gian lận, lừa đảo trong hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của Hi-Kids.
Nếu có phát sinh khiếu nại, chúng tôi có nghĩa vụ cung cấp hóa đơn, chứng từ và bằng chứng liên quan để chứng minh chất lượng sản phẩm, xuất xứ hàng hóa, an toàn sức khỏe của sản phẩm do đồ chơi trẻ em Hi-Kids cung cấp. Tất cả hàng hóa đều trong phạm phi được phép lưu hành trên thị trường.
Các biện pháp xử lý khiếu nại:
       1.Thay thế bằng sản phẩm cùng loại trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng với max mã hàng đã chọn.
       2.Khấu trừ phần trăm giá thành sản phẩm đối với trường hợp giao hàng chậm trễ.
       3.Bồi thường sản phẩm cùng loại nếu chủng loại và số lượng hàng hóa không đúng với đơn đặt hàng.
       4.Chịu trách nhiệm giao bù sản phẩm đồ chơi trẻ em 39K cùng loại nếu không đủ phụ kiện hoặc phụ kiện kém chất lượng.
       5.Hoàn tiền và chịu phạt 100% nếu hàng hóa thất lạc hoặc không giao đến được cho Quý khách do lỗi của Hi-Kids.
       6.Hi-Kids cùng với khách hàng thương lượng đến khi đạt được thỏa thuận đảm bảo quyền lợi chính đáng của Quý Khách.
       7.Nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng điều tra và chế tài các hành vi gian lận thương mại hoặc có tính chất nghiêm trọng. Đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo quy định Pháp Luật hiện hành.
*Phí vận chuyển bù hàng đều được miễn phí nếu do lỗi của hệ thông bán hàng của Hi-kids.
Tất cả mọi khiếu nại đều được Hi-Kids giải quyết trên tinh thần hợp tác, tôn trọng và bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng.
Trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Hi-Kids.



Ngày Đăng: 26-03-2020
Bài viết khác
chính sách đổi trả
chính sách đổi trảNgày đăng:26/03/2020
chính sách tiết kiệm
chính sách tiết kiệmNgày đăng:26/03/2020
chính sách bảo mật
chính sách bảo mậtNgày đăng:26/03/2020
chính sách vận chuyển
chính sách vận chuyểnNgày đăng:26/03/2020
Thư ngõ đối tác
Thư ngõ đối tácNgày đăng:25/06/2020
Thư ngõ khách hàng
Thư ngõ khách hàngNgày đăng:25/06/2020
Danh mục
Thành viên
Đăng nhập/ Đăng ký
Giỏ hàng
Hỗ trợ trực tuyến
Đối tác

Chính sách thẻ thành viên - thẻ VIP

Ngày đăng: 26/03/2020 Lượt xem: 118

CHI TIẾT CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG

Ngày đăng: 26/03/2020 Lượt xem: 116

CHÍNH SÁCH PHÁT HÀNH THẺ THÀNH VIÊN

Ngày đăng: 26/03/2020 Lượt xem: 94

Trò Chơi Tạo Kiểu Tóc ♥ Bé Bún – Bé Bắp ♥ Hair stylist toys with clay
Fanpage
Thống kê truy cập
Đang Online: 5 Trong ngày: 218 Trong tuần: 1181 Tổng truy cập: 55021
Chuyển đổi tiền tệ
Tiền tệ Mua Bán
EUR26,658.9328,018.57
HKD2,916.043,037.83
SGD16,653.8817,349.41
USD23,060.0023,270.00
icon_zalod
1